Lytalęknar naušsin eša óžarfi

Žaš er ekkert aš įstęšu lausu aš ég sé eitthvaš aš pęla ķ žvķ. Žegar mašur er bśin aš léttast eins mikiš og ég hef gert. En ég fór sammt aš hugsa um žaš hvort aš žaš vęri žess virši eša ekki aš lįtta fixa upp į sig. Hver er kosnašurinn į bakviš žetta og hvaš er žaš sem mašur myndi gręša. 

Ég var nefnilega aš hugsa um hvort aš ég ętti ekki aš lįtta ašeins snippa hérna og žarna. Eins og td lifta barminum um nokkrar hęšir og leifa kanski magavöšvonum aš lįta ljós sitt skķna. Aušvitaš į ég eftir aš blogga um hvernig hefur gengiš meš aš spjalla viš lękna og žesshįttar. Žvķ fyrir mér er žetta ekki eithvaš sem mér bara datt ķ hug. Žetta er śtśr pęlt mašur hehehe.

Jį ok kanski ekki alveg hundraš en nįlęgt žvķ. Eins og td vissuš žiš žaš aš til žess aš komast ķ brjósta minkun - strekkingu žarf aš taka aš lįmarki 500 gr. af hvoru brjósti til aš fį endurgreišslu frį tryggingarstofnun. En žaš žykir ekki til lżtis ef tśtturnar į manni lafa langt nišur aš nafla. Og mašur hefur ekki haft barn eša börn į brjósti. Hvaš er žaš sem tryggingarstofnun telur vera lżti. Er ekki ķsland žannig aš śtlitiš er allt sem mašur hefur og žaš eina sem mašur getur notaš meš sér hér į landi. Ég veit fyrir vķst aš nįgranna žjóšir okkar hafa ekki alveg sömu skertu sjónina og okkar hérna į tilfinningalegum vandamįlum kvenna eša manna ef śt ķ žaš er fariš. En jęja annaš hvort ertu flott eša ekki. Žannig er lķfiš elskan. 

Vissuš žiš aš žaš er komiš ķ sęnsku oršabókina aš snippa er nżirši fyrir pjöllu..

Jęja heirumst seinna.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband