Helvķtis rasismi

Djöfull er ég oršin žreitt į allri žessari lithįa og pólverja umręšu sem er ķ gangi. Ekki žaš aš žęr eiga eflaust eithvern rétt į sér. Žaš sagši ég ekki en kom on. Koma meš allavega vitlega umręšu. Ekki eithvern anskotans mśgęsing. Žaš eru ekki allir sem eru slęmir en margir eru žaš. Hvaš žarf aš gera til aš lögreglan geri eithvaš ķ mįlinu. Jś einfallt žaš veršur eithver ķslendingur aš deyja. Žį loksins vakna rįšamenn til lķfsins. Persónulega vill ég ekki bjóšast til ķ aš vera nśmer eitt. En svona er lķfiš og mašur tekur žvķ sem kemur bara meš jafnašar gleši. Eša 112. 

En žaš sem er bśiš aš vera aš gerast hjį mér sķšustu daga var aš ég er loksins oršin net tengd aftur og žakka bara eithverju valdi žaš. Helst žegar mašur er drullu veikur heima hjį sér.

Nóg ķ bili kem meš frekari yfilķsingar yfir dįsemdum netsins seinna

Adķos 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband