Ofnęmi og menningarnótt

Jęja žaš er ekki nóg aš mašur sé óhęfur ķ öllum samskiptum heldur žarf mašur aš einangra sig ķ žessu yndislega vešri sem er bśiš aš vera hérna į klakanum sķšustu daga. Jį žetta er svona ég vorkenni mér fęrsla. En žaš er komiš ķ ljós aš ég er oršin mun verri af ofnęminu mķnu en ég var og žarf virkilega aš taka mig saman ķ lyfjunum ef ég į aš geta andaš śti žegar žaš er gott vešur. Fólk tekur žaš sem svo sjįlfsagšan hlut aš geta veriš śti og notiš sólarinnar og öllu sem žvķ fylgir. Hvaš meš okkur aumingjana. Og jś ég seigi aumingjana žvķ aš žaš er haldiš fram aš mašur sé žegar mašur kemst ekkert vegna veikinda. Ömurlegt eina oršiš sem til er ķ žvķ. Ég vęri svo til ķ aš fį smį lit į kroppinn..

En ekki er öll nótt śti žvķ aš menningarnóttin er aš skella į. Var aš skoša heimasķšu žeirra og leist bara vel į. Fullt af uppįkomum sem ég vęri alveg til ķ aš kķkja į. Td. listaverka uppboš sem aš heillar ašeins Erró sżning og kannski warhole eša hvaš sem kallinn heitir aftur. :)

Sķšan nįttśrulega mį ekki gleyma flugeldasżningunni sem er alltaf flott.  Vona bara aš viš fįum heišan himinn og gott vešur.

Jęja farin ķ verslunarleišangur eša žannig

Žar til seinna


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband