Tuš og meira tuš

Žaš er alveg meš ólķkindum hversu mikiš af ruslpósti sem mašur fęr svona į regglulegum bases. Žį er ég ekkert endilega aš tala um žaš sem mašur fęr ķ póstkassann sinn heldur ķ emailinu mķnu. Žessi spam póstur er nįtturulega frį hinum og žessum. Reyndar er uppįhaldiš mitt nśna vķagra pósturinn. Ein vķagra kemur sko skapinu ķ lag. Og į einungis einn dollara og nokkur sent. Hvernig er žetta meš karlmenn sem geta ekki višurkennt fyrir sjįlfum sér aš žeir eiga viš vandamįl aš strķša. Ekki er eins og konur fari aš leita į netinu eftir eithverju til aš auka rakann hjį sér. Halló lęknar eru til aš ašstoša mann og hjįlpa hvort sem žér er ķllt ķ tįnni eša įtt viš stinningar vandamįl aš strķša. 

Žaš er svo leišinlegt aš versla. Jś ég er kvennmašur og mér hundleišist aš kaupa mér föt eša bara ķ matinn. Ekki žaš aš ķskįpurinn sé alltaf tómur hjį mér en dķses hvaš ég žarf aš auka ašeins fjölbreitina ķ fataskįpnum. Žaš vęri alveg helvķti nett ef mašur gęti skannaš sig inn ķ tölvuna og verslaš žannig į netinu. Žį sęi mašur hvort aš fötin fari manni eša ekki. Kannski er bara eithver žarna śti meš sömu hugmynd og ég og bara er aš koma meš žetta. Ętli mašur žyrfti aš vera nakin į skönnušu myndinni?

Žaš sem fer ašeins ķ mig hvaš varšar fjölmišla landsins er...  Hvaš er mįliš aš fynna ekki fréttir sem eru įhugaveršar. Ekki eithver drįp og višbjóšur. Hvaš er ķ gangi?? Afhverju eru ekki fréttir um seigum td. ķslenska hęnsna stofninn. Ekki eins og žaš hafi ekki veriš umtals efni žegar fuglaflensan stóš sem hęšst. Hvaš geršist eftir į? Žaš er alltaf veriš aš tala um aš viš žurfum aš vernda žaš sem er ķslenskt hvoru tveggja žaš sem viš eigum og arfleiš okkar. Afhverju er žaš ekki umtals efni?

Nó tuš ķ dag  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband